My Resort @ River

Facebook Twitter Email
         “คอนโดมิเนียม” ที่อยู่อาศัยอีกหนึ่งรูปแบบวิถีชีวิตคนเมือง ที่มอบความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิต ยิ่งหากคอนโดนั้นตั้งอยู่บนทำเล ที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการคมนาคมที่ดี ยิ่งถือว่าเป็นกำไรชีวิต เพราะคุณจะสามารถบาลานซ์ชีวิต เติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ วันนี้ inside2home จึงจะพาไปชมโครงการที่จะทำให้การใช้ชีวิตเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย เติมเต็มทุกการพักผ่อน กับโครงการ My Resort @ River คอนโดสไตล์รีสอร์ต ติดแม่น้ำเจ้าพระยา


BEST LOCATION
เชื่อมทุกการเดินทาง รถ-ราง-เรือ



          โครงการ My Resort @ River ตั้งบนทำเลจรัญสนิทวงศ์ ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 72 ความโดดเด่นของทำเล คือการเดินทางที่เชื่อมต่อได้หลากหลาย ทั้ง รถ เรือ ราง ด้วยที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งธนบุรี จึงเข้าถึงใจกลางกรุงเทพฯ ได้ในเพียงไม่กี่นาที เพราะใกล้ทั้งสะพานกรุงธน สะพานพระราม 8 ท่าเรือโดยสาร และสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินครับ
รถ : ไปยัง ฝั่งจตุจักร และเซ็นทรัล ลาดพร้าว รัชดา ได้ด้วยสะพานพระราม 7
     : ย่านใจกลางเมือง สยาม โดยข้ามสะพานกรุงธนฯ หรือสะพานซังฮี้
     : ย่านราชดำเนิน ได้ด้วยข้ามสะพานพระราม 8
ราง : โครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เฉลิมรัชมงคล MRT สถานี บางพลัด เพียง 500 เมตร
เรือ : โครงการมีท่าเรือส่วนตัว ดังนั้นก็จะสามารถข้าม เรือจากในโครงการได้ หรือใช้บริการท่าเรือข้ามฟากสาธาระ บริเวณวัดอาวุธสิกสิตาราม สามารถข้ามไปท่าเรือพายับเพื่อนั่งเรือด่วนเจ้าพระยาได้ครับ
          นอกจากนี้โดยรอบโครงการยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์ไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า โดยใกล้กับ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ห้างพาต้า และใกล้กับสถานศึกษาชื่อดังอย่าง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมหาวิทยาลัยศิลปากร อีกทั้งโครงการยังอยู่ใกล้สถานที่าชการอย่างรับสภาแห่งใหม่, โรงพยาบาลชื่อดังหลายแห่ง คือ โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลยันฮี และโรงพยาบาลหู ตา คอ จมูก เรียกว่าตอบโจทย์ในทุกการอยู่อาศัยเลยครับ

500 m. ถึง MRT สถานีบางพลัด
600 m. ถึง Tesco Lotus จรัญสนิทวงศ์
3.9 km. ถึง PATA ปิ่นเกล้า
3.9 km. ถึง Tesco Lotus ปิ่นเกล้า
4.2 km. ถึง Central ปิ่นเกล้า
4.4 km. ถึง Community Mall The Sense
5.9 km. ถึง Major Cineplex ปิ่นเกล้า
4.2 km. ถึง โรงพยาบาล ตา หู คอ จมูก
4.5 km. ถึง โรงพยาบาลยันฮี
6.2 km. ถึง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
 6.9 km. ถึง มหาวิทยาลัยศิลปากร


My Resort @ River

          โครงการ My Resory @ River พัฒนาโดย Equity Resident Chaophya Co., Ltd. (ในเครือ Everland) คอนโดมิเนียม Luxury สไตล์รีสอร์ต ขนาด 37 ชั้้น จำนวน 123 ยูนิต ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมการออกแบบอาคารเป็นรูปพัด จึงทำให้แต่ละยูนิตมีพื้นที่กว้าง และเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาทุกห้อง ด้วยทิวทัศน์พาโนรามา 360 องศา


 
Facilities ครบครัน
รองรับทุกความต้องการ

 
          ส่วนกลางคอนโดฯ มาพร้อมการตกแต่งสไตล์รีสอร์ต ช่วยเพิ่มบรรยากาศสำหรับการพักผ่อนครับ โดย Facilities ครบครัน รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น
พื้นที่ออกกำลังกาย
◼ Swimming pool
◼ Fitness
◼ Tennis Court
◼ Squash Court
พื้นที่สำหรับพักผ่อน
◼ Sauna
◼ Salon
◼ Spa
◼ Library
พื้นที่ต้อนรับ/จัดเลี้ยง
◼ Meeting Room
◼ Lobby
◼ Banquet Room
          ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอยู่ บริเวณชั้น 4 และ 5 ครับ



          สระว่ายน้ำ Infinity-Edge + จากุชชี่ บริเวณชั้น 4 ซึ่งมีการแบ่งสระเด็ก-ผู้ใหญ่ พร้อม Take View แม่น้ำเจ้าพระยา และยังคงมีการตกแต่งสไตล์รีสอร์ต โดยสร้างเป็น น้ำพุ มุมน้ำตก และต้นตาลให้ได้บรยากาศรีสอร์ตครับ นอกจากนี้ยังมีเก้าอี้บริเวณริมสระ สำหรับนอนแช่น้ำได้ พร้อมเทควิวแม่น้ำเจ้าพระยาครับ



          
อีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับการผ่อนคลายครับ กับห้องซาวน่า ซึ่งอยู่ชั้น 4 บริเวณภายในห้องน้ำ โดยแบ่งห้องขาย - หญิง อย่างเป็นสัดส่วนครับ



          ห้องจัดเลี้ยง ภายในห้องมีการจัดชุดโต๊ะเก้าอี้มาให้เหมือนในคาเฟ่เลยครับ เหมาะจะมานั่งเล่น ดื่มกาแฟ คุยงาน หรือจัดปาร์ตี้เล็กๆ ภายในห้องกว้าง รองรับแขกได้ถึง 15 -20 คนเลยครับ อีกทั้งภายในห้องมีเคาน์เตอร์สำหรับจัดเตรียมอาหารว่างครับ



          อีกหนึ่งพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน ซึ่งทางโครงการจัดเตรียมโต๊ะ เก้าอี้ หลายชุด สำหรับนั่งพักผ่อน คุยงาน พร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และอาคารรัฐสภาบริเวณฝั่งตรงข้ามครับ



          ด้านหลังเป็นสนามเทนนิสขนาดใหญ่ อีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับออกกำลังกาย ที่โครงการใส่ใจ ใส่เข้ามาครับ



           ห้องตี Squash



          ฟิตเนส บริเวณชั้น 5 มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ภายในห้องสามารถเทควิวสระว่ายน้ำและแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างออกกำลังกายได้ครับ



          ห้องสปา ภายในห้องวางเก้าอี้และต้นไม้ตกแต่ง พร้อมมีพื้นที่สำหรับนวด โดยมีราวม่านกั้นอย่างเป็นส่วนตัว สามารถใช้พื้นที่ส่วนนี้ได้ จ้างคนนวดมานวด โดยไม่ต้องขึ้นไปห้องของตัวเองเลยครับ



          ห้องซาลอน สามารถจ้างช่างส่วนตัวมา Service ได้ครับ


 
          ห้องสมุด โดยภายในพื้นที่กว้าง สามารถนั่งอ่านหนังสือได้อย่างสบายๆ ครับ


รูปแบบห้องพักอาศัยโครงการ My Resort @ River
มี 5 Type คือ
◼ Type A 3 Bedrooms 177.62 - 178.63 Sq.M.
◼ Type B 3 Bedrooms 156.81 - 166.31 Sq.M.
◼ Type C 3 Bedrooms 156.81 - 166.31 Sq.M.
◼ Type D 3 Bedrooms 175 - 175.92 Sq.M.
◼ Type CD 4 Bedrooms 328.8 Sq.M.
          ห้องพักอาศัยของโครงการนั้นในทุกรูปแบบ ภายในห้องสามารถชมวิวแม่น้ำได้ครับ และภายในห้องถูกจัดสรรพื้นอย่างเป็นสัดส่วน ทำให้มีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งพื้นที่ใช้สอยสามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน
          สำหรับวันนี้ inside2home ก็ได้นำภาพห้องตัวอย่าง 2 Type แต่ละแบบจะมีฟังก์ชันใดบ้าง ตกแต่งเป็นอย่างไร ไปชมกันครับ



          เริ่มต้นที่ห้อง Type D 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 175.00 - 175.92 ตร.ม โดยมีการออกแบบ Layout แบ่งโซนอย่างเป็นสัดส่วน แยกโซนพักอาศัยและโซนพักผ่อน มาชัดเจนครับ ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวครับ โดยทางโครงการขายแบบ Fully Fitted



          ประตูทางเข้าสามารถเปิดกว้างได้ถึง 2 บาน สามารถขนเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่เข้ามาได้อย่างสะดวกครับ


 

         
          เมื่อเข้ามาพบกับ Common Area เปิดโล่งยาวไป จนถึงระเบียง ที่มีความโอ่อ่า และทำให้ห้องดูโปร่ง สบาย และยังทำให้เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มที่ และพื้นห้องเป็นพื้นไม้สักแท้ มีความแข็งแรงครับ สำหรับโซนแรกพบกับพื้นที่รับประทานอาหาร สามารถวางโต๊ะตัวยาวได้ถึง 6 ที่นั่ง



         
          ถัดมาคือ Living Area ขนาดกว้าง สามารถวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่ง อีกทั้งยังเหลือพื้นที่สำหรับวางเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง พร้อมสามารถเทควิวแม่น้ำเจ้าพระยาในระหว่างนั่งพักผ่อนได้อีกด้วยครับ



          อีกหนึ่งพื้นที่สำหรับการนั่งพักผ่อน จิบไวน์ ชมวิวแม่น้ำ กับห้องนั่งเล่นริมหน้าต่าง เทควิวแม่น้ำเจ้าพระยาและสะพานซังฮี้ รวมถึงมองเห็นวิวสะพานพระราม 8 ได้อย่างสวยงามด้วยครับ



          มุมกระจกโค้งเจ้าพระยา วางเก้าอี้นอนไว้ตัวหนึ่ง ชมวิวได้สบายๆ ครับ



          มุมกระจกโค้งเจ้าพระยา วางเก้าอี้นอนไว้ตัวหนึ่ง ชมวิวได้สบายๆ ครับ



          สำหรับห้องครัวแยกสัดส่วนการใช้งานออกจากพื้นที่อื่น ๆ ได้ชัดเจน มีประตูกั้น ป้องกันกลิ่นอาหาร ควัน เข้าไปในพื้นทีส่วนอื่น โดยภายในห้องกว้างสามารถวางเคาน์เตอร์แนวยาว โดยทางโครงการให้เคาร์เตอร์ ท๊อปหินสังเคราะห์สีขาว ด้านขวามือมีเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันพร้อมตู้แขวนสำหรับเก็บของ



         ห้องอเนกประสงค์ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องทำงาน หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องแม่บ้าน



          ห้องนอนขนาดใหญ่ สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต พร้อมเหลือพื้น สำหรับวางเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ได้สบายๆ หรือสามารถจัดสรรพื้นที่เป็นมุมทำงานภายในห้องนี้ได้เลย ผนังกระจกบานใหญ่จากพื้นจรดเพดาน ทำให้เทควิวได้สวยงาม และยังทำให้ภายในห้องดูกว้างขวางเป็นพิเศษอีกด้วย



          พื้นที่ปลายเตียง จัดเป็นมุม Walk-in Closet บิวท์อินตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ความสูงจรดฝ้าเพดาน ทำให้จุเสื้อผ้า เครื่องประดับของคุณผู้หญิงได้อย่างเต็มที่ครับ



          สำหรับห้องนอนอีกด้าน ภายในมีขนาดกว้างใกล้เคียงกับห้องนอนแรก ซึ่งเรียกว่าได้ Master Bedroom ถึง 2 ห้องครับ ภายในห้องนอนมาพร้อมกับห้องน้ำในตัวเพิ่มความเป็นส่วนตัวและความสะดวกในการใช้งานครับ
          พื้นที่ห้องนอนกว้าง สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต ได้สบายๆ และเหลือพื้นที่สำหรับวางเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ พร้อมกระจกบานใหญ่ ช่วยให้ห้องโปร่ง โล่ง สบาย และสามารถเทควิวเมืองได้ครับ



          สำหรับมุมแต่งตัว หรือ Walk-in Closet ภายในห้องนี้จะเชื่อมต่อกับห้องน้ำ ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน




          ห้องน้ำ ภายในมีพื้นที่กว้าง และมีระยะการใช้งานได้สบายๆ โดยมีการแบ่งโซนเปียก โซนแห้ง ด้วยฉากกั้นห้องน้ำกระจกเทมเปอร์ โดยสุขภัณฑ์ที่ทางโครงการให้มาค่อนข้างจัดเต็ม คืออ่างล้างมือ จาก Kohler, โถสุขภัณฑ์ของ Kohler แบบฝัง และ ชุดฝักบัวจาก Haffle พร้อม Rain Shower มาให้ด้านบนด้วยครับ



          ห้อง Type C ฟังก์ชันภายในห้อง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 156.81 - 166.31 ตร.ม.



          เมื่อเข้ามาประตูทางเข้าห้องด้านซ้าย ทางโครงการจัดสรรเป็นพื้นที่ม้านั่งสำหรับนั่งใส่รองเท้าพร้อมตู้รองเท้ามาให้ดูเป็นไอเดียครับ



          อีกฝั่งของห้องเป็นห้องแม่บ้าน หากบ้านไหนไม่มีแม่บ้านก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือห้องอ่านหนังสือได้ครับ 


 
          สำหรับห้องครัวปิด มีการกั้นอย่างเป็นสัดส่วน สามารถทำอาหารได้อย่างจัดเต็ม ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นควันครับ โดยภายในห้องครัว ทางโครงการให้ชุดครัวรูปตัว L หน้าบานตู้เป็นบานสีขาว มีชั้นลอยมาให้เก็บจานหรือของเพิ่มเติมด้านบนได้ ในส่วนของเตาไฟฟ้าเป็นแบบ 2 หัว พร้อมเครื่องดูดควันติดตั้งมาให้เรียบร้อยครับ และท๊อปครัวเป็นหินแกรนิตสีดำ ด้านหลังชุดครัวที่ผนังมี Back Splash มาให้ ทำให้เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่ายครับ



          ห้องน้ำ ซึ่งอยู่ติดกับห้องครัวและห้องอเนกประสงค์ครับ



          เข้ามาด้านใน พื้นห้องจะเป็นพื้นไม้สัก โดยห้องตัวอย่างวาง Island พร้อมทำชุดเคาน์เตอร์ครัวมาให้ดูเป็นไอเดียครับ โซนรับประทานอาหาร ระยะกว้าง สามารถวางชุดโต๊ะรับประทานอาหารจำนวน 8 ที่นั่ง ได้สบายๆ ครับ



          ถัดเข้ามาเป็นห้องนั่งเล่นครับ มีพื้นที่กว้าง โดยแปลนห้องเป็นแบบ Open Plan ที่แต่ละโซนมีความเชื่อมต่อกัน ทำให้มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน และเพิ่มความโล่ง โปร่งครับ สามารถวางโซฟา 3 ที่นั่งพร้อมโต๊ะกาแฟ อีกทั้งยังเหลือที่ด้านข้างโซฟาสำหรับตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ครับ



          ระเบียง อีกหนึ่งมุมสำหรับนั่งพักผ่อน มีพื้นที่กว้างสามารถจัดสรรเป็นมุมปลูกต้นไม้



          สำหรับห้องนอน โดยจะอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามกับพื้นที่ Common Area ครับ Master Bedroom ขนาดกว้าง สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต พร้อมเหลือพื้นที่ด้านข้าง จัดสรรเป็นมุมทำงาน วางโต๊ะทำงาน และปลายเตียงมีพื้นที่กว้างพอวางชุดโซฟาสำหรับนั่งพักผ่อน ดูทีวีได้เลย
ครับ



          ห้องนอนมาพร้อมกับกระจกบานใหญ่ เทควิวแม่น้ำเจ้าพระยา



          ห้องน้ำ ภายในมีการแบ่งโซนเปียก โซนแห้ง กระจกกั้นอย่างเป็นสัดส่วน และป้องกันน้ำเลอะในส่วนของโซนแห้งครับ โดยห้องนี้จะมีอ่างอาบน้ำแบบจากุซซี่ โดยวางเข้ามุมมาให้ พร้อมเจาะช่องผนังข้างอ่างเป็นที่วางของมาให้ด้วยครับ
          สำหรับสุขภัณฑ์ภาพในห้องน้ำ จาก Kohler และในส่วนของฝักบัวให้มาทั้ง 2 แบบ คือฝักบัวและ Rain shower ครับ



          ถัดมาอีกหนึ่งห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว ภายในห้องกว้างสามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต พร้อมเหลือพื้นที่รอบเตียงครับ โดยบริเวณปลายเตียงทางโครงการทำตัวอย่าง Built in ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางทีวี มาให้เป็นตัวอย่างครับ และเมื่อวางแล้วยังเหลือระยะเดินไปมาได้สบายๆ ครับ



          ประตูทางเข้าห้องนอนเป็นกระจกบานเลื่อน ภายในห้องน้ำ แยกโซนเปียก โซนแห้ง อย่างเป็นสัดส่วน โดยทางโครงการให้อ่างล้างมือจาก Kohler พร้อมชั้นวางของใต้อ่างพร้อมหน้าบานปิดสีขาวมาให้ครับ สำหรับโถสุขภัณฑ์ของ Kohler แบบฝัง และส่วนอาบน้ำมีฉากกั้นห้องมาให้เป็นกระจกเทมเปอร์ พร้อมติดตั้งฝักบัวของ Kohler มาพร้อม Rain Shower ครับ

รายละเอียดโครงการ
 
 ชื่อโครงการ  มาย รีสอร์ แอท ริเวอร์ My Resort @ River
 เจ้าของโครงการ  Equity Resident Chaophya Co., Ltd. (ในเครือ Everland)
 ที่ตั้ง  ซอยจรัญสนิทวงศ์ 72 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพฯ
 ลักษณะโครงการ  คอนโดมิเนียม High Rise 1 อาคาร 37 ชั้น 123 ยูนิต
  ลักษณะห้อง  

Type A 3 Bedrooms  177.62 - 178.63 Sq.M.

 ◼ Type B  3 Bedrooms 156.81 - 166.31 Sq.M.

 ◼ Type C  3 Bedrooms 156.81 - 166.31 Sq.M.

 ◼ Type D  3 Bedrooms 175 - 175.92 Sq.M.

 ◼ Type CD 4  Bedrooms 328.8  Sq.M.

 
 พื้นที่โครงการ   3-3-21 ไร่
 สิ่งอำนวยความสะดวก  ◼ สระว่ายน้ำและจากุชชี่ในแบบ Infinity-Edge Pool
 ◼ ฟิตเนส
 ◼สนามเทนนิส
 ◼ ห้องตี Squash
 ◼ ซาวน่า
 ◼ สปา
 ◼ ห้องสมุด
 ◼ ห้องประชุม
 ◼ ห้องจัดเลี้ยง
  การเดินทาง  
 ◼ ถนนจรัญสนิทวงศ์
 ◼ ทางด่วนประชาชื่น
 ◼ ทางด่วนประชานุกูล
 ◼ ทางด่วนยมราช
 ◼ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เฉลิมรัชมงคล (MRT สถานีบางพลัด)

 
  สถานที่ใกล้เคียง   
 Shopping
 ◼ Tesco Lotus จรัญสนิทวงศ์
 ◼ PATA 3.9 km.
 ◼ Tesco Lotus ปิ่นเกล้า 3.9 km.
 ◼ Central ปิ่นเกล้า 4.2 km.
 ◼ Community Mall The Sense 4.4 km.
 ◼ Major ปิ่นเกล้า 5.9 km.

 สถานพยาบาล
 ◼ โรงพยาบาลศิริราช
 ◼ โรงพยาบาล ตา หู คอ จมูก
 ◼ โรงพยาบาลยันฮี

 สถานศึกษา
 ◼ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ 6.2 km.
 ◼ มหาวิทยาลัยศิลปากรณ์

 





6 จุดเด่น

          …“เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับโครงการ My Resort @ Rive คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ตริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน รองรับทุกการพักผ่อน…
          สำหรับโครงการนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่ใ้ช้สอยที่กว้าง พร้อมการออกแบบพื้นที่ในบ้านอย่างเป็นสัดส่วน และฟังก์ชันครบครัน ตอบรับการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ พร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา รองรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง และวันนี้ผมสรุปจุดเด่นจากโครงการ “My Resort @ Rive” เผื่อใครที่กำลังมองหาคอนโด พร้อมอยู่ในทำเลที่ดี เชื่อมต่อทุกความสะดวกทั้งรถ เรือ ราง สามารถนำไปใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาและช่วยตัดสินใจครับ
◾ ทำเลเดินทางสะดวก รถ เรือ ราง
◾ คอนโด “สไตล์รีสอร์ต" ติดแม่น้ำเจ้าพระยา
◾ แปลนเป็นรูปใบพัด เห็นวิวแบบ Panorama แม่น้ำเจ้าพระยาทุกห้อง
◾ มองเห็นทั้งสะพานกรุงธนบุรี, สะพานพระราม 8 และอาคารรัฐสภา
◾ ระเบียงกว้าง เทควิวได้เต็มที่
◾ แต่ละชั้นมีเพียง 4 ยูนิต มีความเป็นส่วนตัว

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
 ◾ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก >>>  https://www.myresortriver.com . 
◾ นัดหมายเยี่ยมชมโครงการ โทร. 02-106-8478
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


 

ไอเดียแต่งบ้าน